‘Chiến tranh tỷ lệ’ G20 đồng thuận.

Bộ trưởng Tài chính Nhà nước và Ngân hàng Trung ương 경주 komwinike Quản Trị công bố
Seoul hàng đầu 20 quốc gia (G20) Bộ trưởng Tài chính và Thống đốc Ngân hàng Trung ương đối với trao đổi các vấn đề về tỷ lệ nên trầm trọng hơn dần dần thương lượng một thỏa hiệp đã đáng kể.

các nước G20 đã ban hành trong 23 ngày qua 경주 komwinike (Tuyên bố chung) mất cân đối trong thâm hụt thương mại toàn cầu trong kế hoạch quản lý thiết lập một chế độ tỷ giá mục tiêu, các thị trường quan trọng `’được biến thành một sự phá giá tiền tệ cạnh tranh đã đồng ý để tránh cạnh tranh.

Điều này, không giống như Hoa Kỳ và Trung Quốc, như là một song song với một cuộc chiến thương mại đã được quan tâm về tình hình gần đây đã được đến cuối buổi ra mắt thế giới G20 của «Diễn đàn Hợp tác Kinh tế (Premier Forum) ‘để trở thành thành công và đã làm một vai trò lớn như chiếc ghế của Hàn Quốc đang được đánh giá có thể.

G20 bộ trưởng tài chính, thống đốc ngân hàng trung ương ngày hôm nay nhập siêu và kích thước của tất cả các biện pháp chính sách trong phạm vi mức bền vững bằng cách huy động quản lý chủ chốt và Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) trên một cổ phần 6% trước đó đã quyết định điều chỉnh trở lên.

Trong bữa ăn trưa, chủ tịch hội nghị của Bộ trưởng Bộ Tài chính tại báo chí một cuộc họp “tỷ lệ các cuộc tranh luận và kết thúc với nó”, “komwinikeeseo` định hướng thị trường biểu hiện tỷ giá liên quan đến thị trường ‘quan trọng’ ‘đã được thay thế bằng một quy trình xác định tỷ giá macroprudential Tăng cường vai trò của hệ thống thị trường và phương tiện để củng cố quyết tâm đóng góp cho sự không chắc chắn “, ông nói.

Trong khi đó, các nền kinh tế của quy mô so với các cải cách hạn ngạch của IMF, vốn được đánh giá thấp ở nhiều nước được đại diện trong các trại trong Đại hội thường niên năm 2012 cho đến khi xuất hiện nước đang phát triển, nhiều hơn 6% trước đó đã quyết định để kết thúc công việc.

This entry was posted in Vietnamese. Bookmark the permalink.

Leave a comment